Với giải pháp xếp hàng điện tử, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách vượt qua mong đợi của họ

Tất cả trong một giải pháp

Pre-arrival


 
> Online Appointment

In Queue


> Ticket Queue
 
> QR Client Portal Queue
 
Mobile App Queue
 
> WhatsApp Queue

In Service


> Video Chat
 
> Content Management

Post Service


> Analytic Dashboard
 
> Customer Feedback

QueueBee

  • Một giải pháp cho tất cả
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng
  • Hợp lý hóa quy trình
  • Tối ưu hóa tài nguyên
  • Quản lý thông tin dễ dàng từ bảng điều khiển tập trung

Hàng đợi thông minh

Chúng tôi thay đổi, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của bạn

Chúng tôi đã hỗ trợ các doanh nghiệp để cải tiến việc xếp hàng của khách hàng bằng cách sử dụng giải pháp QueueBee Queue Management, bất kể đó là doanh nghiệp nhỏ hay là doanh nghiệp có quy mô lớn.

Phần mềm tích hợp trên máy in để bàn hoặc ki-ốt tự phục vụ, khách hàng lấy phiếu có số thứ tự và chờ đến lượt được phục vụ. Vì có nhiều tùy chọn hàng đợi ảo có sẵn, khách hàng có thể chọn xếp hàng vật lý thông thường, xếp hàng di động, xếp hàng cổng thông tin điện tử hoặc xếp hàng SMS.

 

Đề xuất phần cứng

 Hệ thống xếp hàng qua mã QR

Ngoài hàng đợi ảo – gây ấn tượng với khách hàng của bạn bằng cổng ứng dụng khách QR được cá nhân hóa.

Một cổng thông tin khách hàng với nhiều chức năng mang lại lợi ích cho công ty theo mọi cách – lên lịch cuộc hẹn, số hàng đợi ảo, tiếp thị và xây dựng thương hiệu và phản hồi của khách hàng. Khách hàng của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc xếp hàng qua cổng web vì họ có thể tận dụng tốt hơn thời gian chờ đợi của mình để thực hiện các công việc lặt vặt khác hoặc duyệt qua cổng thông tin của bạn để biết thông tin hữu ích trong khi chờ đến lượt. Tích hợp với hệ thống đặt lịch hẹn, khách hàng có thể sắp xếp trước để tránh tình trạng xếp hàng đông đúc tại cơ sở. Một mã QR cho tất cả.

Đặt lịch trực tuyến

Đối với các doanh nghiệp, duy trì các hoạt động dịch vụ như bình thường trong thời gian đại dịch chắc chắn sẽ là một thử thách lớn

Điều quan trọng đó chính là giữ sự tiếp xúc tối thiểu giữa nhân viên với khách hang và khách hang với khách hang, vì giữ khoảng cách giữa mọi người là chìa khóa để ngăn chặn sự lây lan của vi-rút. Để giảm thiểu việc tập trung đông người tại cơ sở thì việc lập lịch trình cho khách hàng thông qua một hệ thống đặt lịch là cực kỳ quan trọng.

Hệ thống đặt lịch trực truyến của QueueBee cho phép lên lịch trình cho cuộc hẹn với khách hàng thông qua một giao diện web thân thiện với người dùng. Khách hàng được hưởng lợi từ sự thuận tiện khi sử dụng dịch vụ của bạn với sự chủ động sắp xếp và mang lại trải nghiệm tốt hơn

Trò chuyện qua Video

Nâng cao khả năng giao tiếp và kết nối với khách hàng, chuyển đổi từ các dịch vụ tại chỗ thành dịch vụ trực tuyến thông qua giải pháp QueueBee Video Chat

Theo truyền thống, các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ thông qua các phương tiện như: điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp. Với sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ, trò chuyện trực tuyến giờ đây đóng một vai trò quan trọng trong việc cho phép các tương tác tốt với khách hàng của bạn, và cuối cùng mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đồng thời, việc nâng cao năng suất cho nhân viên.

WhatsApp Queue

Xếp hàng thông qua ứng dụng WhatsApp

Giải pháp này không yêu cầu khách hàng tải xuống bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại thông minh của họ, giải pháp xếp hàng này nhận được nhu cầu ngày càng tăng kể từ khi chúng tôi tung ra thị trường. Khách hàng quét mã QR cụ thể của nhà cung cấp dịch vụ mong muốn, đợi từ xa và theo dõi tiến trình xếp hàng của họ thông qua trò chuyện WhatsApp. Đây là một giải pháp rất tiện lợi thay thế cho hàng đợi thông thường và các giải pháp hàng đợi ảo khác mà QueueBee có

.

Queue Mobie app

Xếp hàng mọi lúc, mọi nơi

Ứng dụng được tải về miễn phí trên Google Play Store, Apple Store, QueueBee Mobile App là một lựa chọn tốt cho việc xếp hàng và tối ưu thời gian chờ. Tải về và đăng kí chỉ với những thao tác đơn giản giúp cho khách hàng nâng cao trải nghiệm với việc xếp hàng qua điện thoại

Khách hàng sử dụng điện thoại thông minh của họ để có số thứ tự từ các nhà cung cấp dịch vụ có trong danh sách trên ứng dụng. Sau khi có số thứ tự, khách hàng không cần phải đến xếp hàng tại cơ sở. Một thông báo sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng khi họ sắp đến lượt phục vụ

.

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng là điều quan trọng để thấy được mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng đến việc đưa ra những đánh giá về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp

Phản hồi của khách hàng là điều quan trọng để thấy được mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng đến việc đưa ra những đánh giá về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp

.

Quản lý nội dung

Content Management cho các doanh nghiệp ở nhiều địa điểm của bạn trở nên dễ dàng. QueueBee Content Management là một giải pháp tuyệt vời giúp đơn giản hóa nội dung và hiển thị cho nhiều đơn vị.  Với những thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng xuất bản và quản lý các nội dung kỹ thuật số như chương trình khuyến mãi đang diễn ra, thông tin sản phẩm, thông báo dịch vụ công của doanh nghiệp